LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 – 2021

     Sáng nay, ngày 5/9/2019, hòa chung không khí của triệu triệu học sinh cả nước, thầy trò trường THCS An Hiệp có một buổi lễ khai giảng ấm áp, trang trọng và vui vẻ.

       Tới dự lễ khai giảng có đồng chí Phạm Ngọc Tiến – Phó Bí thư Đảng ủy xã Liên Hiệp cùng các ban ngành đoàn thể; Đại diện câu lạc bộ hoa lan Đức Trong; Ban đại diện cha mẹ học sinh và tập thể giáo viên, học sinh trường THCS An Hiệp.

        Trong buổi lễ, toàn tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường và các em học sinh khối 7, 8, 9 đã long trọng đón 187 em học sinh lớp 6 vào trường trong một không khí vui tươi, phấn khởi, tạo niềm vui và dấu ấn cho các em, giúp các em cố gắng nỗ lực phấn đấu trong học tập để đạt được những thành tích tốt nhất.

       Cũng tại buổi lễ, các em học sinh cũng rất tự tin thể hiện những lời ca tiếng hát, những tiết mục văn nghệ thể hiện niềm vui ngày khai trường, thể hiện tình yêu đối với mái trường, với thầy cô, bạn bè, với quê hương đất nước. Tiếng hát vút cao, vang xa lên bầu trời xanh như mang theo những ước nguyện của các em trong năm học mới.

        Trong diễn văn khai giảng, thầy Mai Mạnh Hùng – Bí thư chi bộ, Chủ tịch công đoàn trường THCS An Hiệp đã nhấn mạnh những thành tích của nhà trường trong năm học vừa qua và đề ra những nhiệm trong năm học mới. Nâng cao chất lượng dạy và học sẽ là nền tảng để trường THCS An Hiệp hoàn thành được mục tiêu đề ra.

        Kết hợp trong buổi lễ, Quỹ khuyến học Tỉnh trao 2 suất học bổng cho 2 học sinh nghèo vượt khó và câu lạc bộ hoa lan Đức Trọng trao 5 phần quà cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

         Một năm học mới đã bắt đầu, khí thế tưng bừng nhộn nhịp trong ngày 5/9 sẽ tiếp sức cho tập thể GV và HS trường THCS An Hiệp bước vào một năm học mới, gặt hái được thật nhiều thành công mới trong sự nghiệp trồng người.

         Dưới đây là một số hình ảnh đẹp và ấn tượng trong buổi lễ khai giảng:

hình 11

Không khí buổi lễ khai giảng

 

hình 9

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

 

hình 8

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

 

hình 6

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

 

hình 4

Ông Phạm Ngọc Tiến – Phó bí thư Đảng ủy xã đánh trống khai trường

 

hình 7

Thầy Mai Mạnh Hùng – Bí thư chi bộ đọc diễn văn khai giảng

 

hình 12

Cô Nguyễn Thị Thanh – Phó bí thư đọc thư của Tổng bí thư – Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân ngày khai giảng


hình 2

Ông Phạm Ngọc Tiến – Đại diện Đảng ủy , UBND xã tặng hoa chúc mừng 

hình 3

Học sinh nhận học bổng của Quỹ khuyến học Tỉnh Lâm Đồng

hình 1

Câu lạc bộ hoa lan Đức Trọng tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó

hình 10

Chụp hình lưu niệm với khách mời