HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC – NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2020-2021.

         Chiều ngày 16/10/2020, trường THCS An Hiệp long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2020-2021 với sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Hữu Minh – Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Mai Mạnh Hùng – Bí thư chi bộ, chủ tịch công đoàn trường, cùng toàn thể 31 cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường tham dự.

          Dự và chỉ đạo hội nghị, Về phía Đảng, chính quyền có đồng chí Trần Trung Cường – Bí thư Đảng uỷ xã, đồng chí Nguyễn Thanh Thủy – Chủ tịch UBND xã; Về phía hội cha mẹ học sinh có ông Lê Huy Minh – Hội trưởng hội cha mẹ học sinh cùng các ông bà là ủy viên của hội. Đến dự Hội nghị còn có bà Nguyễn Thị Cảnh – Trưởng phòng bảo hiểm PJCo huyện Đức Trọng.

        Hội nghị được tổ chức nhằm phát huy tính dân chủ, trí tuệ của cán bộ giáo viên và nhân viên nhà trường, đưa ra quyết nghị nhằm nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng giáo dục, thực hiện tốt nề nếp, kỷ cương của nhà trường, cải tiến phương pháp dạy và học hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học. Hội nghị là cơ hội tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

         Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Hữu Minh – Hiệu trưởng nhà trường khai mạc hội nghị, trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020 và đề ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021. Báo cáo đã nêu những thành tích năm học qua Nhà trường đạt được trong tất cả các hoạt động, bên cạnh những kết quả đạt được báo cáo cũng chỉ ra những hạn chế còn tồn tại và nguyên nhân hạn chế đó để có biện pháp khắc phục hiệu quả. Đồng chí đã nhấn mạnh những nội dung điều chỉnh mới của các Thông tư mới được áp dụng bắt đầu từ năm học này cùng những quy định mới về hồ sơ chuyên môn, việc ra đề kiểm tra thường xuyên và định kỳ đòi hỏi mỗi cán bộ giáo viên và người quản lý cũng cần có những đổi mới trong công tác chuyên môn cũng như  tác phong làm việc để bắt nhịp với xu thế của thời đại.

a minh pbieu 1

Đồng chí Nguyễn Hữu Minh – Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020 và đề ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021      

        Hội nghị cũng đã nghe báo cáo về công tác tài chính của nhà trường trong năm học 2019-2020; Báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân; Báo cáo công tác thi đua và khen thưởng.

TTND 1

Đồng chí Vũ Thị Hồng đọc báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân

           Với tinh thần dân chủ, tinh thần trách nhiệm, Hội nghị đã tiến hành thảo luận đóng góp xây dựng hoàn thiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020-2021. 

y kien

         Ý kiến góp ý cho Hội nghị

         Hội nghị đã tiến hành bầu ra ban thanh tra nhân dân gồm 3 đồng chí trên tinh thần dân chủ, khách quan.

         Đến dự hội nghị, các đại biểu đã ghi nhận những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2019-2020 và nhất trí với dự thảo kế hoạch nhiệm vụ 2020-2021 của nhà trường. Bên cạnh đó cũng lưu ý một số nhiệm vụ của năm học mới để tiếp tục duy trì duy trì và giữ vững danh hiệu trường chuẩn quốc gia giai đoạn 1.

xa pbieu 1

Đồng chí Trần Trung Cường phát biểu chỉ đạo

ph pbieu 1

         Bác Lê Huy Minh phát biểu trong hội nghị

            Sau buổi làm việc tích cực, khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm học 2020-2021 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.

bieu quyet 1

          Hội nghị cán bộ, viên chức trường THCS An Hiệp năm học 2020-2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hơn bao giờ hết, mỗi cán bộ giáo viên nhà trường càng hiểu rõ trách nhiệm nặng nề, nhưng với tâm huyết, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo của BGH nhà trường, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ giáo viên, trường THCS An Hiệp vững tin sẽ có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công.