LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023

        Sáng nay, ngày 5/9/2022, hòa chung trong không khí của triệu triệu học sinh cả nước, thầy trò trường THCS An Hiệp háo hức dự lễ khai giảng trực tiếp sau hai năm phải tổ chức trực tuyến do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

huyen

       

          Tới dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Thanh Thuỷ – Chủ tịch UBND xã Liên Hiệp cùng các ban ngành đoàn thể; Ban đại diện cha mẹ học sinh và tập thể giáo viên, học sinh trường THCS An Hiệp.

đại biểu

       

          Trong buổi lễ, toàn tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường và các em học sinh khối 7, 8, 9 đã long trọng đón 183 em học sinh lớp 6 vào trường trong một không khí vui tươi, phấn khởi, tạo niềm vui và dấu ấn cho các em, giúp các em cố gắng nỗ lực phấn đấu trong học tập để đạt được những thành tích tốt nhất.

bìa

đón hs l6

        Cũng tại buổi lễ, các em học sinh cũng rất tự tin thể hiện những lời ca tiếng hát, những tiết mục văn nghệ thể hiện niềm vui ngày khai trường, thể hiện tình yêu đối với mái trường, với thầy cô, bạn bè, với quê hương đất nước. Tiếng hát vút cao, vang xa lên bầu trời xanh như mang theo những ước nguyện của các em trong năm học mới.

van nghe gv

van nghe hs 4

van nghe hs 1

van nghe hs 3van nghe hs
        Trong buổi lễ, thầy Mai Mạnh Hùng – Phó hiệu trưởng trường THCS An Hiệp đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước nhân ngày khai giảng năm học mới.

thầy hùng      

          Trong diễn văn khai giảng, thầy Nguyễn Hữu Minh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh: Năm học 2021 – 2022, mặc dù cả nước nói chung, ngành GD&ĐT nói riêng đã gặp không ít những khó khăn do dịch bệnh và thiên tai. Song, với việc chuyển đổi hình thức dạy học linh hoạt, hợp lý, thầy và trò nhà trường đã gặt hái được nhiều kết quả rất đáng ghi nhận và đề ra những nhiệm trong năm học mới. Nâng cao chất lượng dạy và học sẽ là nền tảng để trường THCS An Hiệp hoàn thành được mục tiêu đề ra.

thầy minh

       

        Tham gia lễ khai giảng, Đại diện lãnh đạo địa phương, đồng chí Nguyễn Thanh Thuỷ lên phát biểu và đánh trống khai trường.
        

         Kết hợp trong buổi lễ, Quỹ khuyến học của Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Liên Hiệp trao 12 phần quà trị giá 500.000đ cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

phát quà

         

          Một năm học mới đã bắt đầu, khí thế tưng bừng nhộn nhịp trong ngày 5/9 sẽ tiếp sức cho tập thể GV và HS trường THCS An Hiệp bước vào một năm học mới, gặt hái được thật nhiều thành công mới trong sự nghiệp trồng người. Hy vọng về một năm học an toàn, ngập tràn niềm vui.

tập thể