KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

Lễ khai giảng năm học 2019-2020

   Sáng nay, ngày 5/9/2019, mặc dù do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới gây mưa trên diện rộng, nhưng hòa chung không khí của triệu triệu học sinh cả nước, thầy trò trường THCS An Hiệp có một buổi lễ khai giảng ấm áp, trang trọng và vui vẻ.

    Tới dự lễ khai giảng có đồng chí Hồ Quốc Trung – Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Ban kiểm tra Huyện ủy Đức Trọng; Đồng chí Phạm Ngọc Tiến – Phó Bí thư Đảng ủy xã Liên Hiệp cùng các ban ngành đoàn thể; Ban đại diện cha mẹ học sinh và tập thể giáo viên, học sinh trường THCS An Hiệp.

     Trong buổi lễ, toàn tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường và các em học sinh khối 7, 8, 9 đã long trọng đón 178 em học sinh lớp 6 vào trường trong một không khí vui tươi, phấn khởi, tạo niềm vui và dấu ấn cho các em, giúp các em cố gắng nỗ lực phấn đấu trong học tập để đạt được những thành tích tốt nhất.

     Cũng tại buổi lễ, các em học sinh cũng rất tự tin thể hiện những lời ca tiếng hát, những tiết mục văn nghệ thể hiện niềm vui ngày khai trường, thể hiện tình yêu đối với mái trường, với thầy cô, bạn bè, với quê hương đất nước. Tiếng hát vút cao, vang xa lên bầu trời xanh như mang theo những ước nguyện của các em trong năm học mới.

     Trong diễn văn khai giảng, thầy Phan Ngọc Anh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS An Hiệp chia sẻ: Năm học mới 2019 -2020, nhà trường với những nhiệm vụ cụ thể đang nỗ lực nâng cao năng lực chuyên môn, tinh thần trách xây dựng môi trường học đường an toàn, lành mạnh. Nâng cao chất lượng dạy và học sẽ là nền tảng để trường THCS An Hiệp hoàn thành được mục tiêu đề ra.

      Kết hợp trong buổi lễ, cô Bùi Thị Huyền tuyên truyền về phong trào “chống rác thải nhựa” giúp các em học sinh biết tác hại của những sản phẩm làm từ nhựa sử dụng một lần, từ đó góp phần nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường, không sử dụng túi nilong, không dùng các sản phẩm làm từ nhựa sử dụng một lần.

      Sau phần lễ là hoạt động trồng cây nhằm tạo cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp trong khuôn viên nhà trường với sự tham gia của toàn thể quý vị đại biểu cùng tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh toàn trường.

      Một năm học mới đã bắt đầu, khí thế tưng bừng nhộn nhịp trong ngày 5/9 sẽ tiếp sức cho tập thể GV và HS trường THCS An Hiệp bước vào một năm học mới, gặt hái được thật nhiều thành công mới trong sự nghiệp trồng người.

    Dưới đây là một số hình ảnh đẹp và ấn tượng trong buổi lễ khai giảng:

IMG_2015

Học sinh dự lễ trong không khí vui tươi, đầy cảm xúc

IMG_1998Ông Hồ Quốc Trung đánh trống khai trường


IMG_2019

Hoạt động trồng cây xanh


IMG_2007Thầy Phan Ngọc Anh phát biểu khai mạc

IMG_2009

Thầy Đào Công Đại đọc thư của TBT – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành GD

IMG_2012

Trao phần quà cho học sinh nghèo vượt khó

IMG_2003

Cô Bùi Thị Huyền tuyên truyền về phong trào “chống rác thải nhựa”

IMG_1945IMG_2005IMG_2004Các tiết mục văn nghệ chào mừng lễ khai giảng